“Sốc” khi Aero3s chi hơn 1,3 tỷ đồng để độ quái vật 3 bánh T-Rex 1400R

Ngoài ra, Aero3s cho biết có thể trang bị thêm 2 thùng GIVI hoặc thay thế hệ thống ống xả bằng ống xả Yoshimura cho người có nhu cầu.

Với 3 gói độ cùng mức chi phí lên tới hơn 1.3 tỷ đồng, quái vật 3 bánh T-Rex 1400R khoác lên mình một bộ cánh mới ngầu hơn và dữ dằn hơn

Gói độ độc đáo này được Aero3s phát triển chỉ dành riêng cho chiếc T-Rex 1400R nhằm biến chiếc xe 3 bánh thể thao này trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết. Aero3s đã công bố gói độ Scoprion với 3 mức tùy chọn và gần đây là 2 gói độ Shark và Wolf có giá trị trên 60.000 USD (khoảng hơn 1,3 tỷ VND).

Các gói độ dành cho chiếc T-Rex bao gồm hệ thống thân vỏ hoàn toàn bằng sợi thủy tinh siêu nhẹ với một vài khe hút gió và cánh gió làm bằng sợi carbon. Nhờ đó, toàn bộ thân vỏ khiến tọng lượng chiếc xe giảm đi đáng kể. Ngoài ra, hệ thống kính chắn gió đặc biệt với lớp nano chống bám nước giúp chạy xe an toàn hơn dưới trời mưa mà không cần tới hệ thống gạt nước.

Toàn bộ thân vỏ được vuốt ra phía sau tạo tính khí động lực học lớn đi kèm với hệ thống cánh gió lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua F1 cho hiệu quả cản gió tối thiểu.

Hệ thống đèn trên xe được thay mới hoàn toàn với tùy chọn bóng đèn LED hoặc Halogen từ nhà cung cấp. Cụm ống xả cũng được thay mới hoàn toàn bằng cách sử dụng 2 ống xả được cung cấp từ TwoBrother đi kèm với gói phụ kiện JuiceBox giúp “map” lại hệ thống điện tử đảm bảo xe hoạt động với mức công suất tối đa.

Gói độ Shark với giá trị gần 60.000 USD
Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ I4 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1400cc làm mát bằng chấy lỏng, tuy nhiên sau khi nâng cấp nó có thể đạt công suất lên tới 207 mã lực và đạt gia tốc 0-100 km/h mất 4 giây. Chiếc xe truyền lực tới bánh sau qua hộp số điện tử 6 cấp tuần tự và hệ truyền động dây đai.

Gói độ đầy phong cách khiến chiếc xe trở nên đầy mê hoặc
T-Rex 1400R sử dụng thiết kế khung nhôm dạng ống chịu lực siêu khỏe, đi kèm với dầm thép và hệ thống giảm chấn từ trường tùy chọn và thiết kế dạng tay đòn tam giác triệt tiêu xung lực tối đa. 2 bánh xe trước làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ (12 ” x 7.5 ”, 205/45/16) và 1 bánh xe phía sau bằng nhôm (18 ” x 10.5 ”, 295/30/18), tuy nhiên có thể tùy chọn bánh xe trước bằng carbon với kích thước vành 20’ và lốp thể thao Pirelli P Zero. Hệ thống phanh vẫn là đĩa thép tiêu chuẩn và guốc phanh Wilow 4 piston hiệu suất cao.

Chiếc xe được Aero3s trang bị ghế ngồi thể thao bọc da siêu đắt với dây đai an toàn đa điểm, hệ thống túi khí mới, hệ thống màn hình tích hợp tín năng giải trí cũng như công nghệ camera điểm mù tạo thuận lợi cho người lái xe.

Gói độ cao cấp nhất Wolf với giá trị lên tới 70.000 USD
Ngoài ra, Aero3s cho biết có thể trang bị thêm 2 thùng GIVI hoặc thay thế hệ thống ống xả bằng ống xả Yoshimura cho người có nhu cầu.

Được biết gói độ Scorpion có giá tối đa là 52.000 USD, gói độ Shark có giá 60.000 USD và cao cấp nhất là gói Wolf sẽ có giá 70.000 USD.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *